Thapsang.vn

  • Trang chủ
  • Công nghệ
    • Phần mềm toán học
    • Tin học văn phòng
  • Giáo dục
    • Dạy và học toán
    • Nghiệp vụ sư phạm
    • Thi vectơ
      • Thông tin chi tiết
        • Thể lệ cuộc thi
        • Danh sách bài dự thi
        • Tài trợ cuộc thi
        • Quảng bá cuộc thi
        • Hỏi đáp về cuộc thi
      • Công tác chấm
        • Ngày chấm đầu tiên
        • Kết quả chấm
      • Công bố giải thưởng
      • Hình ảnh buổi lễ trao giải
      • Thư cảm ơn
        • của người giành Giải Nhất
        • của Ban tổ chức
      • Các lời giải tiêu biểu
    • Làm toán
  • Thư viện
  • Giới thiệu
    • Hợp tác
    • Liên hệ
  • Tải xuống
  • Sitemap
Home » Giáo dục » Chương trình trải nghiệm vùng mù của lái xe ô tô hạng nhỏ

Chương trình trải nghiệm vùng mù của lái xe ô tô hạng nhỏ

Thực tế hiện nay có đến 99,9% học sinh đi xe máy điện, đi kèm với đó thì số lượng ô tô hạng nhỏ xuất hiện ngày càng nhiều. Do đó, khi tham gia giao thông, nếu học sinh hiểu biết và có trải nghiệm về các vùng mù của lái xe ô tô cỡ nhỏ sẽ góp phần giúp các em lái xe an toàn, hạn chế phần nào nguy cơ va chạm với ô tô hạng nhỏ nói riêng và ô tô nói chung. Đó chính là lí do mình quyết tâm thực hiện Chương trình TRẢI NGHIỆM VÙNG MÙ CỦA LÁI XE Ô TÔ HẠNG NHỎ cho các bạn học sinh lớp mình dạy.

Được sự ủng hộ của nhà trường và đặc biệt là thầy Hiệu trưởng, thầy Hiệu trưởng không chần chừ đã lấy luôn ô tô của thầy để cho các cháu thực hành. Vì vậy nhiều cháu đã vinh dự được lái xe ô tô của thầy Hiệu trưởng: Ngồi ghế lái, tay cầm vô lăng, mắt nhìn gương chiếu hậu, như một tài xế thực thụ luôn. 🙂

HS lớp 10i Trường THPT Nguyễn Du – Nam Định trải nghiệm vùng mù của người lái xe ô tô hạng nhỏ
HS lớp 10E Trường THPT Nguyễn Du – Nam Định trải nghiệm vùng mù của người lái xe ô tô hạng nhỏ

Đây là năm đầu tiên, nên mình chỉ đề xuất nhà trường tổ chức với quy mô nhỏ với các lớp mình dạy. Hy vọng sang năm, nhà trường sẽ mở rộng quy mô, không chỉ các cháu học sinh lớp 10 mà học sinh toàn trường, cả các bạn học sinh lớp 11 và 12, cũng được tham gia trải nghiệm. Khi đó có thể sẽ thiếu ô tô cỡ nhỏ, rất mong nhận được sự ủng hộ, tham gia và đồng hành của các bác phụ huynh học sinh có ô tô và các anh chị cựu học sinh của trường.

Chương trình đã thành công tốt đẹp, xin cảm ơn các thầy, các cô, các em học sinh đã tham gia thực hiện, hỗ trợ, cố vấn chương trình: Thầy Hiệu trưởng Nguyễn Thanh Tùng nhà cố vấn đặc biệt – kiêm nhà tài trợ ô tô, thầy Đoàn Đức Duy, thầy Trần Đại An, thầy Vũ Hùng Phấn, cô Vũ Thị Hoa, cô Trần Diệu Linh, thầy Vũ Ngọc Quyết và các em trong CLB truyền thông của nhà trường.

Đặc biệt, thầy chúc mừng các bạn học sinh lớp 10E và 10i, những nhân vật chính, diễn viên chính, đối tượng chính của chương trình, những người tiên phong làm lên lịch sử. Thầy mong rằng, qua hoạt động trải nghiệm này, các bạn sẽ có nhận thức và hành động đúng, đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông cùng chiều với ô tô hạng nhỏ.

Cuối cùng, xin cảm ơn các tác giả của sách giáo khoa Toán 10 bộ Cánh Diều đã truyền cảm hứng cho tôi có ý tưởng về chương trình này.

Nếu bạn đọc đến đây chắc bạn cũng nhận thấy ý nghĩa thực tế của chương trình, xin hãy chia sẻ video/post này để ý tưởng của chương trình đến được với nhiều người hơn, nhiều nhà trường hơn, để các học sinh của chúng ta có cơ hội trải nghiệm sớm hơn. Trải nghiệm sớm bao nhiêu, tham gia giao thông an toàn bấy nhiêu. Cảm ơn bạn!

Th5 23, 2023Thapsang.vn
Bài hay?Viết bình luận
Share
Mời bạn đón đọc các bài viết tiếp theo bằng cách đăng kí nhận bài viết mới qua email hoặc like fanpage Thapsang.vn để nhận được thông báo khi có cập nhật mới.

Có thể bạn muốn xem

Thu lượm từ khóa 21st CLD của Microsoft

5 bài học từ Abraham Lincoln

Các hành vi, biểu hiện cụ thể của phẩm chất Chăm chỉ

So sánh phổ điểm thi môn Toán THPT Quốc Gia 2018 của tỉnh Nam Định và nhóm 62 địa phương khác

Trang 1 trên 11
3 cách đính kèm file trong gmailCác hành vi, biểu hiện cụ thể của phẩm chất Chăm chỉ
Comments: 1
  1. shadow
    1 year ago

    thầy ơi, thầy có thể làm một bài về “cách biến đổi một phân thức về dạng phù hợp với bđt cauchy (cô-si) để tìm gtnn” được không ạ! e rất ấn tượng với cách giải thích và truyền đạt của thầy ạ. e cảm ơn!

    ReplyCancel

Để lại một bình luận Hủy

Thapsang.vn

Chào bạn, Thapsang.vn – nơi chia sẻ các thông tin, kiến thức bổ ích về giáo dục và công nghệ, hoạt động từ 10/2012 đến nay. Hi vọng bài viết này có ích cho bạn và mong nhận được nhiều phản hồi của bạn. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết!

2 years ago 1 Comment Giáo dục285
Series nổi bật
  • _Tool for Teaching Logbook
  • _Tool for Google Admin
  • _Tool for Google Forms 1905
  • Giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số
  • Cách tính logarit
  • Cuộc thi giải toán vectơ bằng nhiều cách
Bài viết gần đây
  • Bảo vệ: Các hành vi, biểu hiện cụ thể của phẩm chất Chăm chỉ 29/11/2023
  • Chương trình trải nghiệm vùng mù của lái xe ô tô hạng nhỏ 23/05/2023
  • 3 cách đính kèm file trong gmail 23/04/2023
Bình luận gần đây
  • Khách trong Cách tính nhẩm số tổ hợp
  • Vũ trong Cách xác định hướng của tích vectơ (Tích có hướng)
  • An trong Tính chất của ba số hạng liên tiếp trong một cấp số
  • Khách trong Cách xác định hướng của tích vectơ (Tích có hướng)
Chuyên mục
  • Công nghệ (27)
  • Dạy và học toán (31)
  • Giáo dục (14)
  • Google Workspace (13)
  • Làm toán (13)
  • Lập trình (2)
  • Nghiệp vụ sư phạm (4)
  • Phần mềm toán học (5)
  • Sai lầm thường gặp (3)
  • Thi giải toán vectơ (12)
  • Thi THPT Quốc Gia 2019 (7)
  • Thi vào 10 (2)
  • Tin học văn phòng (13)
  • Tool for Google Admin (3)
  • Tool for Google Forms 1905 (3)
Tags
Lớp 12Google Apps ScriptMS WordThi THPT Quốc Gia 2019Khẩu quyếtMS Word 2010Cách phân tíchTình huống có vấn đềLớp 11LogaritSai lầm thường gặpChuyển đổi sốChromePhổ điểm thiSo sánh đề thi 2013 với 2012Môn ToánGmailKhối AGoogle classroomSMASGgAdmin1Lũy thừawindowsQuy tắc tính logaritLuyện thi Đại học - Cao đẳngPhương trình mũGTLNShutdown TimerGTNNThi THPT Quốc Gia 2018Tại saoCách gõ công thức toánKỹ thuật mở bàiCách vào bàiDẫn nhậpGợi động cơMục tiêu giáo dụcGVCNTop điểm 10Microsoft MathematicsCách vẽ hìnhMicrosoft ExcelOffice 365Cách tính nhẩmGoogle forms
Tra cứu
Quyên góp

Thapsang.vn cần sự ủng hộ của bạn để hoạt động. Cảm ơn bạn!

About

Thapsang.vn – trang web về giáo dục và công nghệ.

Tất cả nội dung trên Thapsang.vn đều thuộc sở hữu của tác giả. Mọi hoạt động đăng tải, tái bản, sao chép một phần hay toàn bộ bài viết, hình ảnh, video,… mà không có sự đồng ý của Thapsang bằng văn bản đều là bất hợp pháp.

Xem chi tiết.

Bài nhiều bình luận
Tìm giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số lượng giác
208 Comments
Phát wifi từ Laptop Windows 7
89 Comments
Cách tính một logarit theo các logarit đã cho (Phần 2)
Cách tính một logarit theo các logarit đã cho (Phần 2)
46 Comments
Cách vận dụng định lý Côsin trong tam giác
Cách vận dụng định lý Côsin trong tam giác
45 Comments
Hỏi đáp: Cách tính một logarit theo các logarit đã cho
Cách tính một logarit theo các logarit đã cho
45 Comments
Bài nhiều người đọc
Từ trục tung, trục hoành đến tung và hoành
Từ trục tung, trục hoành đến tung và hoành
217,486 views
Tìm giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số lượng giác
189,480 views
Cách vận dụng định lý Côsin trong tam giác
Cách vận dụng định lý Côsin trong tam giác
186,169 views
Cách nhẩm nghiệm phương trình bậc hai
Cách nhẩm nghiệm phương trình bậc hai
142,687 views
Cách xác định hướng của tích vectơ (Tích có hướng)
Cách xác định hướng của tích vectơ (Tích có hướng)
119,607 views
Nhận tin qua email

Đăng ký nhận bản tin của chúng tôi để nhận tin tức và sự kiện mới nhất.

follow us
Lời hay ý đẹp

Nếu là một nhà giáo thì ta hãy nên cố gắng nhiều hơn, không phải vì trọng trách của mình chỉ đơn giản là truyền đạt sự hiểu biết, mà hãy đánh thức trong tâm hồn trẻ nhỏ những phẩm tính căn bản của con người, chẳng hạn sự tốt bụng, lòng từ bi, khả năng tha thứ hay sự hòa thuận.

— Đức Đạt-Lai Lạt-Ma
2012 © Thapsang.vn